20 người trong UX mà bạn nên theo dõi trên Twitter

20 người trong UX mà bạn phải theo dõi trên Twitter

Xin lưu ý rằng danh sách này không theo bất kỳ thứ tự tuyệt vời cụ thể nào. Nó không phải là thang xếp hạng từ 1 đến 20; chúng tôi nghĩ rằng mọi người trong danh sách này đều có điều gì đó đáng chú ý để nói và chúng tôi thực sự khuyên bạn nên điều chỉnh tất cả chúng.

Steve Krug

Steve Krug, là chuyên gia về khả năng sử dụng đã viết cuốn sách; "Đừng làm tôi suy nghĩ!" Nó được coi là văn bản cốt lõi cho những người có khả năng sử dụng và bây giờ nó đang ở phiên bản thứ ba. Anh ấy cũng sử dụng Twitter và tài khoản của anh ấy đang hoạt động và được sử dụng thường xuyên. Bạn có thể tìm thấy anh ấy tại @skrug .

Don Norman

Don là một trong những nhà thiết kế UX nổi tiếng nhất thế giới, anh ấy phục vụ trong hội đồng quản trị của Tổ chức Thiết kế Tương tác và anh ấy là người đặt ra thuật ngữ “trải nghiệm người dùng”. Anh ấy không phải là người tích cực nhất trong số những người dùng Twitter nhưng khi anh ấy đăng bài, điều đó luôn thú vị. Tìm Don tại @ jnd1er .

Bill Buxton

Bill là một nhà thiết kế và nghiên cứu tương tác. Anh ấy là nhà nghiên cứu chính tại Microsoft Research và trước đây là người đứng đầu công ty tư vấn của riêng mình, Buxton Design. Năm 2001 Bill được vinh danh là một trong 10 nhà cách tân có ảnh hưởng nhất ở Hollywood. Anh ấy là người đăng bài thường xuyên trên Twitter và bạn có thể học được nhiều điều từ những dòng tweet của anh ấy. Anh ấy ở @wasbuxton .

Irene Au

Irene thật tuyệt. Cô ấy là cựu giám đốc thiết kế của Google, Yahoo và Udacity. Chúng tôi cũng may mắn có cô ấy phục vụ trong hội đồng quản trị của Quỹ Thiết kế Tương tác. Để làm cho mọi thứ thú vị hơn, Irene cũng là một huấn luyện viên yoga và mặc dù lịch trình bận rộn của cô ấy - cô ấy vẫn quản lý để dạy yoga bốn lần một tuần ở Palo Alto. Tìm cô ấy tại @ireneau .

Olof Schybergson

Olof là đồng sáng lập và CEO của Fjord, một trong những công ty tư vấn thiết kế dịch vụ hàng đầu thế giới Anh ấy đã làm việc với tất cả mọi người từ BBC, Citibank đến Foursquare. Anh ấy tràn đầy năng lượng và đam mê với những gì anh ấy làm và anh ấy thường lên Twitter để chia sẻ sở thích của mình với những người khác. Tìm Olof tại @Olof_S .

Patrick Neeman

Patrick Neeman là một trong những người dùng Twitter UX nhiều nhất (gần 40.000 lượt tweet và đang tiếp tục tăng…) và anh ấy cũng là người đứng sau usabilitycounts.com. Đó là một trang web tuyệt vời với rất nhiều mẹo cho các chuyên gia UX. Trước đó trong sự nghiệp của mình, ông đã làm việc cho các công ty như eBay, Disney và Microsoft. Bạn sẽ tìm thấy một loạt các câu chuyện cười UX tuyệt vời ẩn trong nguồn cấp dữ liệu của anh ấy cũng như những thứ nghiêm túc hơn. Tìm Patrick tại @usabilitycounts .

Laura Klein

Laura đã viết “UX cho các công ty khởi nghiệp tinh gọn” và “Xây dựng sản phẩm tốt hơn”. Cô ấy cũng là một chuyên gia Lean UX có trụ sở tại Thung lũng Silicon , người thường xuyên chia sẻ những gì cô ấy biết và cơ hội cho các nhà thiết kế UX trên nguồn cấp dữ liệu Twitter của mình. Cập nhật của cô ấy luôn có liên quan và thú vị. Tìm Laura @lauraklein .

Scott Jenson

Scott Jenson là Trưởng dự án Web trong cuộc sống cho Chrome và trong tiền kiếp, anh ấy là Giám đốc UX của Google, Symbian và Apple! Anh ấy đăng rất nhiều thứ hay ho trên Twitter và thường xuyên liên kết đến các bài báo dài mà anh ấy đã viết. Thật đáng để đào sâu tài liệu của Scott, anh ấy có quá nhiều kiến ​​thức mà bạn thực sự nên bắt buộc đọc tác phẩm của anh ấy. Tìm anh ấy tại @scottjenson .

Luke Wroblewski

Luke là một trong những người có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực UX và anh ấy là một người dùng Twitter cuồng nhiệt. Anh ấy đưa ra ý tưởng về “Mobile First” (trước tiên bạn nên thiết kế cho màn hình nhỏ nhất và sau đó làm việc từ đó thay vì ép mọi thứ từ màn hình lớn thành màn hình nhỏ). Anh ấy đã làm việc tại Yahoo và eBay, trong số nhiều công ty khác, và công ty mà anh ấy thành lập, Polar, đã được Google mua lại. Bắt anh ta tại @lukew .

Karen McGrane

Karen là một chuyên gia về trải nghiệm người dùng và nội dung và nói rằng vào một ngày đẹp trời, cô ấy làm cho trang web trở nên tuyệt vời hơn và vào một ngày tồi tệ, cô ấy chỉ làm cho nó bớt tệ hơn. Các dòng tweet của cô ấy đều đặn và thường rất hài hước. Không phải tất cả chúng đều có liên quan 100% đến trải nghiệm người dùng, nhưng có đủ nội dung tuyệt vời ở đó để chúng tôi có thể tha thứ cho sự sai sót không thường xuyên. Hãy xem Karen nói gì @karenmcgrane .

Jane Pyle

Jane hài hước, dí dỏm và tập trung 100% vào trải nghiệm người dùng. Cô ấy làm việc trong mảng thiết kế ứng dụng Enterprise iOS với tư cách là nhà thiết kế UX. Nguồn cấp dữ liệu Twitter của cô ấy có những ví dụ tuyệt vời về thiết kế tốt và xấu cũng như rất nhiều sự hài hước. Cô ấy cũng rất quan tâm đến quyền động vật và giữa những thứ UX, có một số bức ảnh tuyệt vời về động vật cũng được tìm thấy. Nếu bạn muốn biết thêm về Jane, bạn có thể tìm @janepyle của cô ấy .

Jan Jursa

Jan là siêu anh hùng UX của Đức; anh ấy điều hành một nguồn cấp dữ liệu Twitter tuyệt vời được tuyển chọn về tất cả mọi thứ về UX, cung cấp hai podcast trên UX, chịu trách nhiệm cho ba hội nghị mỗi năm và vẫn cố gắng tìm thời gian để trở thành một nhà thiết kế trải nghiệm di động! Anh ấy cũng đã biên soạn một cuốn sách tuyệt vời “Người kể chuyện UX” bao gồm những câu chuyện của hơn 40 chuyên gia UX! Tìm nội dung tuyệt vời của Jan @IATV .

Khôi Vinh

Chuyên gia thiết kế đồ họa Khôi Vinh hiện là nhà thiết kế chính tại Adobe và anh ấy cũng liên tục cung cấp các nội dung liên quan đến thiết kế tuyệt vời trên Twitter. Của anh ấy là một trong những nguồn cấp dữ liệu Twitter thú vị trực quan nhất mà chúng tôi từng thấy và thật tuyệt khi nhận được rất nhiều thứ tuyệt vời từ một người đã từng dẫn đầu các nỗ lực thiết kế tại New York Times! Tìm Khôi Vinh tại @khoi .

Daniel Burka

Daniel đã từng là giám đốc sáng tạo của Digg và hiện là đối tác thiết kế của GV. Anh ấy là một người cực kỳ đam mê UX và thường xuyên tweet về nhiều chủ đề khác nhau. Nếu bạn muốn một chút giảm nhẹ từ một số nguồn cấp dữ liệu nghiêm trọng hơn, nguồn cấp dữ liệu của Daniel là nơi dành cho bạn. Bạn có thể tìm thấy Daniel @dburka .

Crystal Ehrlich

Crystal là một trong những nhân vật UX được biết đến nhiều nhất ở Los Angeles khi cô điều hành Nhóm Gặp gỡ LA UX. Cô cũng đã làm việc cho AT&T, Honda, Pepsi, v.v. với tư cách là Nhà thiết kế UX tự do và đã giành được một số giải thưởng trong sự nghiệp của mình cho công việc tuyệt vời của mình. Nguồn cấp dữ liệu Twitter của cô ấy là một mỏ vàng chứa các tài liệu hữu ích liên quan đến UX được nhắm mục tiêu; chúng tôi nghĩ Crystal phải mơ UX cũng như ăn, ngủ và hít thở nó. Tìm Crystal @cbehrlich .

Catriona Cornett

Giám đốc Thiết kế Sản phẩm của SalesforceIQ, Catriona Cornett, là một người đam mê giao tiếp với niềm vui thực sự là làm cho cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn thông qua thiết kế. Cô ấy cũng đủ hào phóng để chia sẻ niềm đam mê của mình trên Twitter với tất cả chúng ta. Nguồn cấp dữ liệu của cô ấy rất thông minh, nhạy bén và vô cùng thú vị. Đừng bỏ lỡ các Tweet của Catriona, hãy tìm cô ấy tại @inspireUX .

Kristina Halvorson

Kristina là thành viên của BrainTraffic và ConfabEvents, đồng thời cũng là tác giả và nhà chiến lược nội dung. Tweet của cô ấy quanh co giữa những thứ liên quan đến UX / tiếp thị và bất kỳ mục tin tức lớn nào thu hút sự chú ý của cô ấy, điều đó là tốt vì nội dung UX rất xuất sắc và những thứ khác giữ cho nguồn cấp dữ liệu cảm thấy mới mẻ và hấp dẫn. Tìm ở đây tại @halvorson .

Peter Merholz

Người sáng lập Adaptive Path, người tạo ra blog thiết kế tuyệt vời peterme.com và thuật sĩ thiết kế toàn diện Peter Merholz cung cấp nguồn thông tin vô tận trên tài khoản Twitter gần như siêu hoạt động của mình. Bạn không thể không học được điều gì đó từ Peter và chúng tôi thực sự khuyên bạn nên theo dõi anh ấy và đọc các bài đăng trên blog mà anh ấy liên kết. Tìm Peter tại @peterme .

Josh Brewer

Josh Brewer là người tạo ra 52 Tuần của UX, một nguồn tài nguyên miễn phí đáng kinh ngạc dành cho các nhà thiết kế UX và là Giám đốc điều hành và Người sáng lập của MadeByHabitat. Anh ấy là nhà thiết kế chính tại Twitter và Giám đốc UX tại Socialcast và anh ấy thực sự biết những thứ của mình. Anh ấy rất tích cực trên Twitter và các bài đăng của anh ấy luôn xuất sắc. Tìm Josh tại @jbrewer .

Taylor Ling

Taylor có trụ sở tại Malaysia và anh ấy là nhà văn của androiduiux.com và là Chuyên gia phát triển của Google (GDE) về thiết kế UX. Anh ấy là một người cung cấp kiến ​​thức UX nhiệt tình và mặc dù anh ấy trẻ hơn hầu hết những người khác trong danh sách này - chúng tôi nghĩ rằng chất lượng các bài đăng của anh ấy tạo nên tuổi trẻ của anh ấy và sau đó là một số. Tìm Taylor tại @taylorling .

Bài viết cùng danh mục